วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขาวใส อมชมพู ดูอ่อนเยาว์ ด้วบ Le Weiss

เลอไวส์ พรีเมี่ยมเกรด สเต็มเซลล์




คุณสมบัติ ***ไม่ต้องชง ทานง่ายแค่วันละซอง***

- Antioxidant มีสารต้านอนุมูลอิสระ คือสารที่ทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้พวกอนุมูลอิสระก่อตัวขึ้น โดยจะทำการยับยั้งปฎิกิริยาลูกโซ่ของอนุมูลอิสระ และหยุดการก่อตัวใหม่ของอนุมูลอิสระ
ช่วยซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากตัวอนุมูลอิสระที่ไปทำลายเซลล์ต่างๆในร่างกาย รวมทั้งช่วยกำจัดและแทนที่โมเลกุลที่ถูกทำลาย
- Free Radicle คือ โมเลกุลที่ไม่เสถียร และไวต่อการเกิดปฎิกิริยาเคมีที่มีผลต่อการทำลายโมเลกุลอื่นๆ ต่อเนื่องไปเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่

*** Le weiss เป็น Stem Cell ผง รูปแบบใหม่ ดูดซึมผ่านใต้ลิ้น ออกฤทธิ์เร็วและดีกว่า*** ละลายและดูดซึมผ่านเส้นเลือดที่อยู่ใต้ลิ้น (Jugular vein)ได้เลย โดยไม่ต้องผ่านการดูดซึมในทางเดินอาหาร เช่น กระเพาะ หรือลำไส้เล็ก แบบยาเม็ดปกติ



 ส่วนประกอบสำคัญ

       1. Edelweiss เอลเดอร์ไวส์ ดอกไม้ที่เติบโตภายใต้อุณภูมิหนาวเย็นบนเทือกเขาแอลป์ ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สามารถเติบโต เบ่งบานได้เป็นอย่างดีในทุกสภาวะอากาศ
งานวิจัยพบว่า Stem cell ของดอกเอลเดอร์ไวส์ ช่วยลดการสลายตัวของคอลลาเจน และไฮยารูโรนิกแอซิด ลดความเข็มของเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิวหนัง
       2. Alp Rose แอลป์ โรส ดอกไม้เล็กๆสีชมพูสด ที่เจริญเติบโตบนเทือกเขาแอลป์ ที่ความสูงกว่า 4500 เมตร จากระดับน้ำทะเล กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในชั้นผิวกำพร้า เพิ่มเลือดฝาดในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวขาวอมชมพู       งานวิจัยพบว่า Stem cell จากดอกแอลป์โรส ช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง สามารถทนจากมลภาวะ และสิ่งที่เป็นอันตรายกับผิวได้
***ช่วยให้การเสื่อมสลายของเซลล์ผิวช้าลง ผิวขาวอมชมพู***
       3. Swiss Green Apple แอปเปิ้ลสายพันธุ์พิเศษ โดดเด่นในเรื่องการคงสภาพความสดของผลไว้ได้ แม้ผ่านไปนานถึง 4สัปดาห์ งานวิจัยพบว่าแอปเปิ้ลสายพันธุ์นี้ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้
***ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยจางลง ย้อนเวลาแห่งวัย***





ขนาด 30 ซอง รหัสสินค้า: 106127 ราคา 3,950
ขนาด 15 ซอง รหัสสินค้า: 106128 ราคา 2,250



ติดต่อสอบถาม :สกล  โพธิ์ศรี
มือถือ : 086-6616911
Line ID : dark666m



1 ความคิดเห็น: